TINH THẦN TIÊN PHONG KHOA HỌC

»Chúng tôi tin tưởng vào sự tiến bộ của khoa học để tăng cường nghiên cứu đột phá trong lĩnh vực mỹ phẩm thiên nhiên và sinh học da cũng như phát triển các phức hợp hoạt chất mới, tiên tiến nhất«

NGHIÊN CỨU SÁNG TẠO – CÔNG NGHỆ CAO TỪ THIÊN NHIÊN

Từ sức mạnh tổng hợp của nghiên cứu sáng tạo và sự tôn trọng tuyệt vời đối với thiên nhiên, ANNEMARIE BÖRLIND – Natural Beauty phát triển các sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên có hiệu quả và khả năng tương thích với da đã được xác nhận một cách khoa học bởi các Viện kiểm nghiệm độc lập.

Một ví dụ về tinh thần tiên phong trong khoa học của ANNEMARIE BÖRLIND là Dự án nghiên cứu quốc tế với sự hợp tác của Akott – Viện Nghiên cứu của Ý trong quá trình sản xuất và kiểm nghiệm hiệu quả của các tế bào gốc từ hoa hồng tại Rừng Đen; đồng thời khám phá ra tiềm năng tiềm ẩn của chúng. Kết quả là hai chất chiết xuất có chất lượng và hiệu quả cao ban đầu sẽ được sử dụng độc quyền trong các sản phẩm của ANNEMARIE BÖRLIND.

Ngay từ những năm 70, ANNEMARIE BÖRLIND đã chứng minh vai trò của mình trong lĩnh vực mỹ phẩm tự nhiên đầy sáng tạo và hiệu quả. Với tư cách là người tiên phong trong các hệ thống chăm sóc hoàn chỉnh, chúng tôi đã mang đến dòng sản phẩm chăm sóc chống lão hóa – LL REGENERATION ra thị trường trước khi chủ đề này trở nên phổ biến. ANNEMARIE BÖRLIND cũng đã phát triển sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên đầu tiên có chứa ceramide tương tự như chất có trong da. Việc sử dụng các tế bào giấy cói thực vật tươi để củng cố hàng rào bảo vệ da và axit hyaluronic thực vật dưỡng ẩm cũng là bằng chứng cho sức mạnh đổi mới của ANNEMARIE BÖRLIND

– Kể từ năm 1959, tiên phong trong các hệ thống chăm sóc hoàn chỉnh và trong việc phát triển các phức hợp hoạt chất sáng tạo trên thị trường mỹ phẩm tự nhiên.
– Cùng với bộ phận nghiên cứu và phát triển của riêng mình, và cùng sự hợp tác chặt chẽ với các nhà cung cấp, chúng tôi đã phát triển nhiều sản phẩm đầu tiên trên thế giới.
– Đối với tất cả các sản phẩm của chúng tôi, hiệu quả và khả năng tương thích với da đã được xác nhận một cách khoa học bởi các Viện kiểm nghiệm độc lập.
– ANNEMARIE BÖRLIND đã nhận được hơn 60 danh hiệu và giải thưởng cho các sản phẩm sáng tạo và quản lý.
– Hơn 40 xếp hạng “Xuất sắc” trong các thử nghiệm của Stiftung Warentest và ÖKO-TEST của Đức xác nhận chất lượng và thành phần tự nhiên của sản phẩm.

LIÊM CHÍNH

»Chúng tôi coi trọng trách nhiệm xã hội của mình và luôn hướng đến việc hoàn thiện những gì chúng tôi làm dù là trong sản phẩm của chúng tôi, giao dịch với khách hàng và nhà cung cấp hay hợp tác với nhau.«

CAM KẾT TOÀN CẦU – LÀM NHỮNG GÌ CHÚNG TÔI CẢM NHẬN

Là công ty tiên phong về mỹ phẩm thiên nhiên, ANNEMARIE BÖRLIND – NATURAL BEAUTY tượng trưng cho cam kết xã hội và sinh thái. Điều này đã được chứng minh cho đến tận ngày nay không chỉ trong cách đối xử tôn trọng với khách hàng và nhân viên, mà còn trong sự lựa chọn cẩn thận các nhà cung cấp: quá trình xử lý hệ sinh thái và đạo đức phải được đảm bảo, cũng như điều kiện làm việc tốt, trả lương công bằng và từ chối lao động trẻ em.

Chúng tôi cũng coi trọng việc hỗ trợ các dự án trên toàn thế giới, những dự án thể hiện triết lý của chúng tôi theo một cách đặc biệt. Những điều này bao gồm từ “Dự án dầu Nara ở Châu Phi“ của chúng tôi, tạo ra sinh kế công bằng cho các gia đình địa phương, đến sự hỗ trợ của dự án “Dầu anh đào hoang dã Himalaya từ Nepal”.

Một phần quan trọng khác trong lý do tồn tại của chúng ta là cam kết rõ ràng của chúng ta đối với vị trí của công ty ở Rừng Đen. Đây là nơi khởi nguồn của công ty chúng tôi và đây là nơi sản xuất của chúng tôi đã diễn ra ngay từ đầu. Sản xuất các sản phẩm của chúng tôi ở Rừng Đen là một phần trong hiểu biết của chúng tôi về chất lượng và cũng nhằm bảo vệ việc làm.

Là một doanh nghiệp gia đình thế hệ thứ ba, các giá trị gia đình của chúng tôi là nền tảng mà các giá trị của công ty chúng tôi dựa vào và đặc trưng cho lý do tồn tại của công ty chúng tôi.

– Chúng tôi sản xuất tất cả các sản phẩm của mình ở Rừng Đen. Bằng cách này, chúng tôi đảm bảo chất lượng cao của chúng và cũng tạo ra việc làm trong khu vực.
– Chúng tôi cam kết thực hiện nhiều dự án thương mại công bằng trên khắp thế giới, chẳng hạn như “Nha đam từ Guatemala“, “Jojoba từ Namibia“ hoặc “Dầu anh đào hoang dã Himalaya từ Nepal”.
Mối quan hệ khách hàng lâu dài với tinh thần hợp tác có tầm quan trọng rất lớn đối với chúng tôi.
– Gia đình chủ sở hữu chứng nhận chất lượng sản phẩm của chúng tôi và thực hành công ty có trách nhiệm với tên của nó. Là một doanh nghiệp gia đình, chúng tôi cũng “sống” các giá trị gia đình trong các hoạt động hàng ngày của công ty.

XỬ LÝ TÀI NGUYÊN THIÊN NHIÊN CÓ TRÁCH NHIỆM

»Chúng tôi tin tưởng vào tác động tích cực của Rừng Đen đối với nhận thức của mọi người và với thái độ sống này, chúng tôi cam kết sử dụng có trách nhiệm các nguồn tài nguyên và bảo vệ thiên nhiên trên toàn thế giới, nhằm thiết lập cuộc sống bền vững.«

BỀN VỮNG – TÔN TRỌNG CON NGƯỜI VÀ THIÊN NHIÊN

Ngay từ đầu chúng tôi đã bác bỏ việc sử dụng chiết xuất từ ​​động vật chết trong mỹ phẩm. Chúng tôi cũng phản đối mọi hình thức khai thác thiên nhiên quá mức: để bảo vệ tài nguyên, ANNEMARIE BÖRLIND – NATURAL BEAUTY sử dụng một phần các chất giống hệt tự nhiên – điều này có nghĩa là các loài thực vật bị đe dọa được bảo vệ và không bị đe dọa thêm bởi việc triển khai thương mại. Bất cứ khi nào có thể, chúng tôi sử dụng thực vật từ canh tác hữu cơ được chứng nhận hoặc thu hoạch tự nhiên. Chúng tôi cũng nghiêm ngặt loại bỏ các nguyên liệu thô biến đổi gen khỏi các sản phẩm của mình.

ANNEMARIE BÖRLIND – Các sản phẩm của Natural Beauty đều dành cho người ăn chay và chúng tôi cũng cung cấp các sản phẩm thuần chay. Trong những trường hợp ngoại lệ, chúng tôi sử dụng các chất tự nhiên như sáp ong, vì chúng có những đặc tính đặc biệt và không thể thu được bằng bất kỳ cách nào khác. Các sản phẩm thuần chay của chúng tôi được xác định bằng nhãn trên bao bì. Tất nhiên, paraben và các dẫn xuất dầu khoáng (silicon, MOAH, parafin) đều bị bỏ qua.

Chúng tôi không chỉ nói về tính bền vững tại địa điểm công ty của chúng tôi ở Rừng Đen. Chúng tôi nghiêm túc thực hiện điều đó – cho dù đó là nhờ hiệu quả năng lượng vượt trội, việc sử dụng điện xanh hay “đội tàu xanh” của chúng tôi, nhờ các công nghệ tiên tiến, giúp giảm lượng khí thải và mức tiêu thụ nhiên liệu.

Lý do tồn tại của chúng tôi cũng được phản ánh trong nhiều sự khác biệt cho sự phát triển đổi mới và thực hành bền vững. Kể từ năm 2012, chúng tôi đã tự hào được vinh danh với con dấu bền vững CSE (CertifiedSustainable Economics), viết tắt của quản lý công ty có trách nhiệm về sinh thái, tích hợp xã hội và định hướng chất lượng. Điều này cũng bao gồm thực tế là hơn 80% lực lượng lao động của chúng tôi là phụ nữ.
* Giống tự nhiên: thực vật không lấy từ tự nhiên để tránh khai thác quá mức – chúng được tái tạo theo thành phần tự nhiên của chúng và do đó không phải là tổng hợp.

NƯỚC SUỐI SÂU – QUÝ GIÁ VÀ TINH KHIẾT

“Nước suối Black Forest của chúng tôi là một trong những nguyên liệu thô rất đặc biệt có trong các sản phẩm của chúng tôi.” Daniela Linder – Thành viên Ban Quản Lý

Giữa những bông hồng, cúc vạn thọ, hoa cúc đỏ, hoa hồng gấm hoa, hoa oải hương và nhiều loại thực vật khác, Giếng Walter Lindner nổi bật: từ độ sâu hơn 160 mét, nó tạo ra nước suối sâu Black Forest tinh khiết, rất mềm. Không giống như nước máy, nó không có các yếu tố gây hại. Clo và các hóa chất khác, chẳng hạn như dư lượng thuốc trừ sâu và thuốc diệt cỏ, cùng với các kích thích tố nhân tạo không thể được loại bỏ hoàn toàn bằng cách xử lý nước thải thông thường. Đây là lý do tại sao nước của chúng ta đến từ các hồ chứa nguyên thủy dưới lòng đất. Nước suối tinh khiết tự nhiên này là cơ sở lý tưởng cho các sản phẩm chăm sóc da của chúng tôi.

– Chúng tôi sản xuất tất cả các sản phẩm của mình ở Rừng Đen. Bằng cách này, chúng tôi đảm bảo chất lượng cao của chúng và cũng tạo ra việc làm trong khu vực.
– Chúng tôi cam kết thực hiện nhiều dự án thương mại công bằng trên khắp thế giới, chẳng hạn như “Nha đam từ Guatemala“, “Jojoba từ Namibia“ hoặc “Dầu anh đào hoang dã Himalaya từ Nepal”.
Mối quan hệ khách hàng lâu dài với tinh thần hợp tác có tầm quan trọng rất lớn đối với chúng tôi.
– Gia đình chủ sở hữu chứng nhận chất lượng sản phẩm của chúng tôi và thực hành công ty có trách nhiệm với tên của nó. Là một doanh nghiệp gia đình, chúng tôi cũng “sống” các giá trị gia đình trong các hoạt động hàng ngày của công ty.