ANNEMARIE TIÊN PHONG
“Nếu tôi không ăn được, tôi sẽ không đắp lên da.” – Yêu cầu về chất lượng này đã hướng dẫn Annemarie Lindner khi bà bắt đầu sản xuất mỹ phẩm tự nhiên hiệu quả vào những năm 1950. Cô ấy đã đi trước thời đại hàng chục năm. Xử lý cẩn thận các nguồn tài nguyên thiên nhiên và không ngừng tìm kiếm tiềm năng tiềm ẩn của tự nhiên đã trở thành những thành phần không thể thiếu trong triết lý của công ty kể từ đó. Trên tất cả, đằng sau ANNEMARIE BÖRLIND đó là một lịch sử về lòng dũng cảm, sự siêng năng và niềm đam mê vô điều kiện đối với mỹ phẩm thiên nhiên.
Mọi việc đã bắt đầu như thế nào
Annemarie Lindner có vấn đề về da và phải trải qua nhiều phương pháp điều trị từ các bác sĩ da liễu, một số trong số đó có gây đau đớn. Nhưng chúng chỉ cải thiện làn da của cô ấy tạm thời. Cô ấy đã được điều trị bằng mặt nạ thảo dược một lần khi cô ấy đi nghỉ, và làn da của cô ấy dần dần được cải thiện. Điều này đã truyền cảm hứng cho Annemarie Lindner trở thành một chuyên gia thẩm mỹ chuyên nghiệp và sản xuất các sản phẩm chăm sóc của riêng mình.
1959: Năm công ty thành lập
Vào ngày 1 tháng 1 năm 1959, Annemarie Lindner, chồng bà là Walter và đối tác kinh doanh của bà vào thời điểm đó, Hermann Börner, đã thành lập Börlind GmbH với thương hiệu Chăm sóc da tự nhiên ANNEMARIE BÖRLIND. Tên công ty là sự kết hợp giữa họ của những người sáng lập Börner và Lindner.
1965: Chứng nhận Neuform
Chỉ vài năm sau đó, ý tưởng trở thành nhà sản xuất mỹ phẩm đầu tiên cung cấp dịch vụ chăm sóc có hệ thống đã hình thành. Börlind đã nhận được con dấu Neuform và bán sản phẩm của mình trong các cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe. Đồng thời, logo lá chanh đã được đăng ký nhãn hiệu cho ANNEMARIE BÖRLIND Natural Skincare.
1959: 1972: Trụ sở công ty mới
Công ty phát triển thành công đến mức không gian hoạt động nhanh chóng trở nên quá nhỏ. Nền tảng đã được đặt cho trụ sở ngày nay ở Lindenstraße ở Calw, Đức, vào năm 1972.
1965: KHÁM PHÁ SUỐI NƯỚC SÂU CỦA BÖRLIND
Năm đó, suối nước sâu của chính công ty được mở ở độ sâu 80 mét. Nguồn nước thứ hai sau đó được phát hiện ở độ sâu 166 mét. Ngày nay, nguồn nước mềm từ những con suối này được sử dụng độc quyền trong quy trình sản xuất của công ty.
1974: Dòng chăm sóc LL Regeneration chinh phục thị trường mĩ phẩm
Sau khoảng thời gian bốn năm phát triển với nhiều thử nghiệm và xác nhận khoa học về hiệu quả, Năm 1974, Börlind tung ra dòng sản phẩm chăm sóc có hệ thống đầu tiên LL REGENERATION trên thị trường mỹ phẩm thiên nhiên. Điều này đánh dấu bước đột phá của công ty vào thị trường quốc tế. Tất nhiên thành phần chính xác của nó vẫn là một trong những bí mật được giữ kín nhất của Börlind cho đến ngày nay.
1965: 1978: Michael Lindner gia nhập công ty
Tháng 2 năm 1978, Michael Lindner đảm nhận vai trò quả lý trong công ty của gia đình mình Rest in Peace, Walter Lindner Vài ngày sau sinh nhật lần thứ 80 của mình, Walter Lindner đã qua đời vì căn bệnh ung thư vào ngày 29 tháng 3 năm 1978. Mặc dù Annemarie Lindner là người tiên phong về mỹ phẩm thiên nhiên lôi cuốn và tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu, nhưng Walter Lindner không chỉ là người chồng mà còn là nhà lãnh đạo tài giỏi bên cạnh cô. Với trực giác nhạy bén của một doanh nhân giàu kinh nghiệm, ông đã làm việc không mệt mỏi trong nhiều thập kỷ để phát triển công ty.
1974:1983: Mở rộng trụ sở công ty
Năm 1983, thời cơ lại chín muồi: cơ sở vật chất không còn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và tốc độ tăng trưởng của công ty. Trụ sở mới được thiết kế theo kiểu công thái học với các phòng được chiếu sáng tự nhiên và kiến trúc mở mang lại cảm giác tự nhiên, trong suốt.
.
1965: CHUYỂN ĐỔI
Cuối năm 1983, Hermann Borner về hưu và bổ nhiệm con rể làm giám đốc điều hành.
1985: Annemarie Lindner nghỉ hưu
1985: Annemarie Lindner nghỉ hưu
Cuối năm 1985, Annemarie Lindner nghỉ hưu và con trai bà – Michael Lindner, đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành. Lời khuyên của cô thường xuyên được tìm kiếm trong một thời gian dài sau đó, đặc biệt là khi phát triển sản phẩm.
1987: DADO-COSMES GMBH được thành lập ty
Từng làm việc trong ngành dược phẩm, Michael Lindner đã nhận ra nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc da liễu được làm từ các thành phần tự nhiên. Do đó, ông đã thành lập một công ty con với tên gọi DADO-cosmed GmbH vào năm 1987. Ngày nay, dòng DADO SENS DERMACOSMETICS phát triển và cung cấp các sản phẩm chăm sóc dành cho những người bị dị ứng, mụn trứng cá, bệnh rosacea, dị ứng và da rất khô.
1985:1996: Michael Lindner trở thành CEO
Năm 1996, Michael Lindner đảm nhận vị trí Giám đốc điều hành. Ông đã nhận được huy chương kinh doanh của bang Baden-Württemberg cho những thành tích của mình vào năm 1998.
2003: Börlind thuộc sỡ hữu độc quyền của đại gia đình Lindner
Kể từ ngày 1 tháng 1 năm 2003, Börlind GmbH thuộc quyền sở hữu độc quyền của gia đình Lindner.
2006: Mở rộng các điểm bán lẻ
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với mỹ phẩm tự nhiên, Michael Lindner quyết định mở rộng ra ngoài các cửa hàng thực phẩm tốt cho sức khỏe và thêm các cửa hàng bán lẻ khác vào cơ cấu bán hàng ở Đức. Thương hiệu ANNEMARIE BÖRLIND đã có mặt tại các cửa hàng nước hoa, hiệu thuốc, cửa hàng thực phẩm hữu cơ, cửa hàng bách hóa chọn lọc và hiệu thuốc cao cấp.
2003:2012: Chứng nhận CSE
KBörlind không chỉ muốn chứng nhận về sản phẩm của mình mà ất cả các hoạt động của công ty cũng sẽ chịu sự kiểm soát liên tục. Vì lý do này, công ty đã quyết định đăng ký chứng nhận CSE (CertifiedSustainable Economics). Những nguyên tắc này vượt xa các tiêu chí thông thường để chứng nhận mỹ phẩm thiên nhiên vì chúng bao gồm việc xem xét và xác minh toàn bộ công ty cũng như triết lý sinh thái xã hội cơ bản của công ty chứ không chỉ các sản phẩm.
2006:2013: Thế hệ thứ ba của gia đình gia nhập công ty
Sau khi nhận bằng thạc sĩ về kinh doanh gia đình, Nicolas Lindner gia nhập công ty của gia đình mình. Anh trở thành trưởng phòng marketing.
2003 – 2012: BÖRLIND tiến tới Hollywood
Trong buổi tiệc của German Films tại ANNEMARIE BÖRLIND Beauty Lounge ở Los Angeles, Daniela Lindner và đại sứ thương hiệu của ANNEMARIE BÖRLIND vào thời điểm đó là Christiane Paul, đã gặp gỡ nhiều ngôi sao bị mê hoặc bởi vẻ ngoài quyến rũ mà họ nhận được với các sản phẩm của hãng.
2015: Hỗ trợ tích cực từ thế hệ trẻ
Nicolas Lindner trở thành đối tác quản lý của Börlind GmbH. Cùng năm đó, em gái của anh, Alicia Lindner, cũng gia nhập công ty. Cô trở thành trưởng phòng kinh doanh quốc gia và quốc tế.
2016: Nghiên cứu đột phá
Nhóm nghiên cứu của ANNEMARIE BÖRLIND đã hợp tác với Akott Group Italia để nghiên cứu tế bào gốc của hoa hồng Rừng Đen. Kết quả chính là một bước đột phá. Hai nhóm đã phát triển hai hoạt chất mới: chiết xuất lipo và chiết xuất hydro từ tế bào gốc của hoa hồng Rừng Đen. Chúng được sử dụng độc quyền trong ba sản phẩm của ANNEMARIE BÖRLIND .
2015:2019: Tiên phong trong mỹ phẩm thiên nhiên – Hôm qua và Hôm nay
Kỷ niệm 60 năm thành lập thành lập công ty. Nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi đã cho chúng tôi một ý thức mạnh mẽ về trách nhiệm. Các sản phẩm đổi mới của ANNEMARIE BÖRLIND thể hiện nhận thức này và mối liên hệ không thể tách rời giữa con người và thế giới tự nhiên. Và họ đã làm như vậy trong ba thế hệ.
2016:2020: Thế hệ thứ ba tiếp quản
Hai chị em Alicia và Nicolas Lindner là thế hệ thứ ba tiếp quản công ty. Michael Lindner nghỉ việc kinh doanh.